• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 36 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

CHUỖI WORKSHOP “CHUYỆN NGHỀ QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH & LỮ HÀNH - BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?" - CHỦ ĐỀ 1: KINH DOANH & ĐIỀU HÀNH TOUR DU LỊCH

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 07/06/2022


Buổi giao lưu vào ngày 03/06/2022 với Chủ đề Kinh doanh & Điều hành tour du lịch là phát súng bắt đầu cho chuỗi Workshop phi lợi nhuận “CHUYỆN NGHỀ QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH & LỮ HÀNH - BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?" được tổ chức bởi Vietravel Academy.

Nối tiếp sự thành công của các sự kiện trước đó, Workshop “Chuyện Nghề Quản Trị Dịch Vụ Du Lịch & Lữ Hành - Bắt Đầu Từ Đâu?" đã thành công mỹ mãn cùng sự góp mặt của Chị Dương Kim Chi - Giám đốc khối kinh doanh khách lẻ Công ty Vietravel. Với 22 năm kinh nghiệm thăng trầm trong ngành, Chị Dương Kim Chi đã gửi gắm đến các bạn sinh viên ngành du lịch lữ hành và các anh chị mong muốn tìm hiểu về ngành nghề này những kiến thức và kinh nghiệm thực thế quý báu cũng như những những lời khuyên định hướng cho các bạn đang muốn tìm hiểu hoặc mong muốn ứng tuyển cho công việc Kinh doanh và điều hành tour du lịch.

Trước khi đi vào những nội dung chính của Chủ đề Kinh doanh & Điều hành tour du lịch, Chị Dương Kim Chi đã kết nối cùng các khán giả với những câu hỏi giao lưu về kiến thức cơ bản của ngành Kinh doanh & Điều hành tour du lịch cũng như câu hỏi tình huống giả định để làm nóng không khí.


Buổi chia sẻ xoay quanh những chủ đề chính về tổng quan kiến thức và những tường hợp thực tế thường gặp của công việc Kinh doanh & Điều hành tour du lịch cũng như những đặc thù của ngành này trong môi trường làm việc của công ty Vietravel. Cụ thể, Chị Chi chia sẻ về quy trình làm việc chuẩn của nhân viên Kinh doanh & Điều hành tour du lịch Vietravel với 11 bước chính nhằm kèm theo những yếu tố cốt lõi trong quá trình làm việc từ đó đảm bảo sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Kinh doanh & Điều hành tour du lịch Vietravel và sự hài lòng của khách hàng.

 


Bên cạnh đó, Chị Chi cũng trải lòng về môi trường làm việc trong nội bộ công ty Vietravel và những cơ hội mà bạn có thể nắm bắt khi làm việc tại đây.

 

Sau đó, diễn giả đi sâu vào các thông tin của ngành nghề Kinh doanh & Điều hành tour du lịch với hai nội dung chia sẻ chính bao gồm Nghiệp vụ bán hàng và Điều hành tour du lịch.


Chủ đề Kinh doanh & Điều hành tour du lịch được khép lại với phần giao lưu và giải đáp thắc mắc được thực hiện bởi diễn giả Dương Kim Chi. Cuối cùng, Chị Chi cùng các CBNV Vietravel Academy và các khán giả tại khán phòng cùng chụp hình kỉ niệm đánh dấu sự bắt đầu đầy ý nghĩa của chuỗi Workshop “Chuyện Nghề Quản Trị Dịch Vụ Du Lịch & Lữ Hành - Bắt Đầu Từ Đâu?".


Một số hình ảnh trực tiếp tại buổi đầu chuỗi Workshop “Chuyện Nghề Quản Trị Dịch Vụ Du Lịch & Lữ Hành - Bắt Đầu Từ Đâu?"


 

VIETRAVEL ACADEMY:

     

  
Contact Me on messenger