• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 36 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

VAI TRÒ CỦA NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH TOUR DU LỊCH TRONG THỜI ĐẠI MỚI

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 27/05/2022

 

Không chỉ ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống kinh tế, xã hội, dịch COVID-19 còn liên tục sắp xếp lại “trật tự vận động” theo cách riêng của mình với những xu hướng thay đổi nhiều lần trong hai năm vừa qua. Việt Nam đang từng bước khôi phục các hoạt động du lịch và bước đầu nới lỏng các yêu cầu về kiểm dịch từ cuối năm 2021. Vậy xu hướng năm 2022 là gì?

NHỮNG XU HƯỚNG MỚI CỦA DU LỊCH TRONG NƯỚC

Theo tổng cục trưởng Du lịch Nguyễn Trùng Khánh cho biết năm 2022, nhu cầu về các tham quan du lịch nghỉ dưỡng, du lịch xanh, du lịch sinh thái, du lịch chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng. chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, nhu cầu du lịch phục hồi sức khỏe và chăm sóc sức khỏe, du lịch chữa bệnh sẽ tăng cao vào năm 2022 và những năm tiếp theo do các triệu chứng sau COVID-19 để lại. 

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhu cầu du lịch trong nước sẽ còn tăng cao hơn vào năm 2022. Thay vì tìm kiếm ý tưởng cho các chuyến đi nước ngoài, du khách sẽ quyết định lựa chọn kỳ nghỉ lý tưởng ở các tỉnh thành trong nước. Tại Việt Nam, cũng bước đầu triển khai chương trình kích cầu “Người Việt đi du lịch” nhằm giúp ngành công nghiệp không khói hồi sinh và phục hồi. Những địa điểm du lịch trong nước hot nhất tháng cuối năm có thể kể đến: Phú Quốc, Sa Pa, Nha Trang, Hội An, Đà Lạt, Đà Nẵng và Bình Định là một trong những nơi gần đây có số lượng khách du lịch đổ về đông đảo nhất.
 

Du lịch một mình - Hành trình vượt qua giới hạn của bản thân

VAI TRÒ CỦA NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH TOUR

Nhân viên điều hành tour sẽ được xem là hình ảnh đại diện cho thương hiệu du lịch của công ty, doanh nghiệp đó. Vậy công việc của nhân viên điều hành tour là gì, cụ thể như sau:

Chịu trách nhiệm thiết kế nhằm giúp mang đến cho khách hàng những loại hình dịch vụ và trải nghiệm độc đáo, nổi bật nhất tại mỗi địa điểm mà khách hàng đặt chân đến. 

Là người trực tiếp thực hiện các giao dịch, đàm phán, giới thiệu ... có thể đưa ra những thỏa thuận hợp lý, hài lòng với khách hàng về dịch vụ cũng như thuyết phục khách hàng ký hợp đồng. 

Quan sát, kiểm tra, đôn đốc các hướng dẫn viên khi thực hiện nhiệm vụ để họ dễ dàng phối hợp giải quyết các vướng mắc với các công ty có liên quan. Từ đó có thể giải quyết những thay đổi, hay những sự cố, tình huống không mong muốn có thể phát sinh bất cứ lúc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Tích lũy nhiều kiến thức chuyên môn cũng như tích lũy kinh nghiệm thực tế và cập nhật thường xuyên về hành vi khách hàng để có thể xây dựng những chiến lược hợp lý nhằm phát triển công ty. Thúc đẩy quá trình xây dựng thương hiệu của công ty

Trung Tâm Dạy Nghề Vietravel | Vietravel training | VietC

Thông tin chi tiết khoá học "Nghiệp vụ Bán và Điều hành Tour du lịch Selling and Operating Tours" tại Vietravel Academy: 
https://vietravel.edu.vn/products/nghiep-vu-ban-va-dieu-hanh-tour-du-lich

Vui lòng quét mã hoặc nhấp link đăng ký: https://bit.ly/3x8rlaC   

 
 
------------------------------------------------------------------------------

VIETRAVEL ACADEMY:

     

  
 
Contact Me on messenger