• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 36 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU CẦN CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ HỌC PHOTOSHOP MỘT CÁCH TỐI ƯU?

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 06/05/2022

 

Adobe Photoshop là phần mềm chỉnh sửa và thiết kế đồ hoạ phổ biến nhất hiện nay. Kỹ năng sử dụng Adobe Photoshop gần như là một yếu tố bắt buộc trong rất nhiều ngành nghề; đặc biệt là các ngành sáng tạo, quảng cáo.

Cần thiết là thế, nhiều người dùng vẫn còn bối rối và chùn bước khi bắt đầu làm quen với Photoshop. Hãy cùng Vietravel Academy tìm hiểu những yếu tố cần quan tâm để quá trình trau dồi kỹ năng photoshop của bạn thật hiệu quả nhé!

1. Chuẩn bị dụng cụ cần thiết
Máy tính hoặc laptop có cấu hình phù hợp cùng với thiết bị ngoại vi như chuột máy tính là các công cụ không thể thiếu. Tuy vậy, sổ ghi chú và bút có lẽ là công cụ bạn không ngờ tới. Trong quá trình thiết kế, những ý tưởng bất chợt rất quý giá và cũng rất tiếc nuối nếu bạn không có công cụ để ghi lại chúng khi vừa nảy ra ý tưởng đúng không nào?


2. Chọn lựa trung tâm đào tạo photoshop uy tín
Trung tâm đào tạo chương trình photoshop bằng công cụ Adobe Photoshop uy tín sẽ cung cấp giáo trình được thiết kế tối ưu kết hợp với với sự giảng dạy và hướng dẫn tận tình của đội ngũ giảng viên thâm niên trong lĩnh vực đồ họa. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được chứng chỉ của khóa học sau khi hoàn thành nó. 


3. Xác định chính xác trình độ và nhu cầu
Việc xác định trình độ photoshop hiện tại giúp bạn định hình được nhu cầu của bản thân từ đó xây dựng một lộ trình logic để đạt được nó. Lộ trình được xây dựng sẽ phù hợp với khả năng, thời gian và nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, việc xác định trình độ thực tế có thể định hình được cho bạn công việc phù hợp hoặc phần nào phát thảo cho bạn con đường cần đi để đạt được công việc mong muốn.

4. Nắm được các yếu tố cơ bản trong thiết kế
Trước khi bắt đầu học thiết kế đồ hoạ, bạn cần hiểu rõ các yếu tố cơ bản như cấu tạo của hình ảnh, bố cục, phân cấp thị giác, màu sắc, font chữ, nền,...


5. Thực hành tạo nên sự thành công
Việc dành ra từ 45 phút mỗi ngày để thực hành các thao tác photoshop không chỉ giúp bạn thành thạo các kỹ năng hơn mà còn xây dựng cho bạn một thói quen và thái độ. Chính điều đó sẽ đem lại khả năng photoshop chuyên môn sau này.

Thực hành cũng là bước cần thiết giúp bạn làm quen và thành thạo với các phím tắt. Từ đó, bạn có thể rút ngắn thời gian photoshop và tận dụng công cụ một các tối ưu.

Thực hành Photoshop không giới hạn bạn với những thao tác trên máy mà còn là sự rèn luyện trí não và sức sáng tạo cùng với tính thẩm mỹ. Từ đó, bạn sẽ trở thành một bản thân hoàn thiện hơn.

Việc bắt đầu học Photoshop có lẽ sẽ khiến bạn cảm thấy bối rối và trắc trở với lượng kiến thức nhiều cũng như các thao tác cần chinh phục. Thấu hiểu những băn khoăn đó, Vietravel Academy xây dựng khoá học Photoshop Ứng Dụng giúp bạn có một sự khởi đầu thuận lợi và cơ hội không ngừng phát triển bản thân.

 

Thông tin chi tiết khoá học "Photoshop Ứng dụng/ Applied Photoshop" tại Vietravel Academy: 
https://vietravel.edu.vn/products/photoshop-ung-dung

Vui lòng quét mã hoặc nhấp link đăng ký: https://bit.ly/3x8rlaC     

 

-------------------------------------------------------------------------------

VIETRAVEL ACADEMY:

  
Contact Me on messenger