• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 36 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

CÁC ĐIỂM MẠNH CHỈ PHOTOSHOP MỚI CÓ THỂ ĐEM LẠI CHO NGƯỜI DÙNG

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 07/05/2022

 

Với thời đại 4.0 như hiện tại, vô số phần mềm và công cụ đồ hoạ miễn phí chuyên nghiệp ra đời. Tuy vậy, công cụ thiết kế đồ hoạ trả phí Adobe Photoshop vẫn đã và đang giữ vững ngôi vương của mình. Hãy cùng Vietravel Academy tìm hiểu sự thành công nối tiếp của phần mềm Adobe Photoshop nhé!

1. Sự chú tâm đến người dùng và thời đại
Việc cập nhật phiên bản mới của phần mềm không chỉ mang lại những tích hợp bổ sung, những tính năng cải tiến mà còn giúp người dùng có một trải nghiệm tốt hơn nhờ việc khắc phục những lỗi tồn tại trước đó.

Adobe không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển để ra mắt các phiên bản tiên tiến nhất cũng như phù hợp nhất với các yếu tố con người và công nghệ vào thời điểm mà nó xuất hiện. 

Với mỗi lần cập nhật, phần mềm Adobe Photoshop sẽ được thay đổi bảng công cụ để tổ chức lại giao diện người dùng sao cho phù hợp với các tính năng mới được bổ sung. Tuy việc này sẽ khiến cho nhiều người dùng cũ bối rối và không ưu chuộng, Adobe Photoshop đảm bảo luôn đem lại phiên bản cập nhật tốt hơn và quan trọng trong quá trình thiết kế đồ hoạ của người dùng.

Tính tới thời điểm hiện tại 2022, Adobe cung cấp cho người dùng 2 phiên bản chính thức của Adobe Photoshop là phiên bản Photoshop CS (Photoshop Creative Suite) và Photoshop CC (Photoshop Creative Cloud)

2. Mạng lưới kết nối chuyên nghiệp với các nhà thiết kế qua mạng xã hội Behance
Behance là một trang mạng xã hội cho tất cả mọi người được phát triển bởi Adobe. Tuy vậy, phần lớn thành viên của Behance là các nhà thiết kế xây dựng nên môi trường chuyên nghiệp và sáng tạo. Đây có thể gọi là thiên đường cho những nhà thiết kế nói riêng và các bạn mong muốn tìm kiếm ý tưởng, học hỏi các kỹ năng và kiến thức về thiết kế nói chung.


3. Photoshop cho phép bạn chỉnh sửa ảnh trên điện thoại thông minh
Theo thống kê của Bank My Cell vào quý I/2022, 83.72% dân số trên thế giới sở hữu điện thoại thông minh tương đương với 6.64 tỉ người. Không để bản thân tụt lại so với xu hướng thế giới, Adobe cho ra mắt ứng dụng Photoshop chỉnh sửa ảnh trên thiết bị di động với tên gọi Adobe Photoshop Express

Phần mềm Adobe Photoshop Express được thiết kế tinh gọn để phù hợp với thiết bị di động, vì vậy, nó sẽ không đầy đủ như một phần mềm Adobe Photoshop trên máy tính để bàn hay laptop và nó cũng không thể đem lại khả năng xử lý hàng loạt các hình ảnh khác nhau trên thiết bị di động. Nhưng bạn không cần lo lắng vì Adobe Photoshop Express sẽ đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu chỉnh sửa hình ảnh từ cơ bản đến nâng cao trên di động thông minh của bạn.

Hiện nay, Adobe Photoshop Express hỗ trợ cho thiết chị chạy hệ điều hành iOS 12.0 trở lên hoặc Android 4.4 trở lên.

 

Thông tin chi tiết khoá học "Photoshop Ứng dụng/ Applied Photoshop" tại Vietravel Academy: 
https://vietravel.edu.vn/products/photoshop-ung-dung

Vui lòng quét mã hoặc nhấp link đăng ký: https://bit.ly/3x8rlaC     

 

-------------------------------------------------------------------------------

VIETRAVEL ACADEMY:

  
Contact Me on messenger