• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 36 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

DU HỌC MỸ DỄ DÀNG CÙNG SỰ ĐỒNG HÀNH CỦA VIETRAVEL ACADEMY

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 13/05/2022

 

Mỹ là đất nước duy trì vị thế cao nhất trong suốt nhiều thập kỷ với số lượng du học sinh quốc tế nhiều nhất trong các nước. Vào năm 2021, Mỹ chào đón hơn 1,1 triệu du học sinh ở các bậc học. Chính vì thế mà du học sinh quốc tế ở Mỹ nhận được nhiều dịch vụ hỗ trợ về tài chính, giáo dục và sinh hoạt giúp quá trình thích nghi với cuộc sống của họ trở nên suôn sẻ hơn.

Không ngạc nhiên khi Việt Nam nằm trong top đầu các nước dẫn đầu về số lượng sinh viên du học tại Mỹ với vị trí thứ sáu, tương đương với hơn 21 ngàn du học sinh vào năm 2021.

Tuy vật trong quá trình đưa ra quyết định, định hướng và làm hồ sơ du học Mỹ; phụ huynh cùng các học sinh, sinh viên thường gặp phải những khó khăn không mong muốn. Vietravel Academy sẽ là đối tác giúp bạn vượt qua những nỗi lo và các vấn đề có thể phát sinh một cách khả quan nhất.

Vietravel Academy là đơn vị trực thuộc công ty du lịch Vietravel được thành lập hơn 26 năm với vô số thành tựu đạt được, Vietravel Academy tự hào sẽ đem lại cho quý khách hàng sự tin tưởng, an tâm và hài lòng. 

Chúng tôi cam kết cung cấp không chỉ là thông tin hữu ích từ đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và giàu kinh nghiệm mà còn đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. 

Vietravel Academy đã kết nối thành công cho số lượng hơn 12 ngàn du học sinh, sinh viên quốc tế. Ngoài ra, Vietravel Academy cũng liên tục mở rộng kết nối các hệ thống trường học đối tác uy tín rộng khắp toàn thế giới tại các nước du học hàng đầu hiện nay như Canada, Mỹ, Anh, Đức, Thuỵ Sỹ, New Zealand… 

Vietravel Academy cũng là đơn vị cung cấp hơn 47 chương trình học đem lại những kiến thức cần thiết chuẩn bị cho một con đường du học quốc tế suôn sẻ.

Bên cạnh đó, Vietravel sở hữu hơn 35 trụ sở chi nhánh đặc biệt chúng tôi tiến hành đặt trụ sở tại nước ngoài ở Mỹ, Úc, Pháp và Campuchia đảm bảo đáp ứng tốt nhất trong quá trình hỗ trợ khách hàng.

-------------------------------------------------------------------------------

VIETRAVEL ACADEMY:

  

 

Contact Me on messenger