• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

VIETRAVEL ACADEMY THỰC HIỆN BUỔI TRAINING VỀ SẢN PHẨM DỊCH VỤ DU HỌC CHO 20+ VP CHI NHÁNH VIETRAVEL TOÀN QUỐC

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 22/06/2022

 

Vietravel Academy là đơn vị thành viên mới của tập đoàn Vietravel với thời gian thành lập chưa lâu. Vietravel Academy được đưa vào hoạt động vào cuối năm 2021 cho đến nay.


Với mong muốn đem lại cái nhìn toàn diện cũng như cung cấp những thông tin chi tiết nhất về các sản phẩm dịch vụ tư vấn du học mà chúng tôi đang cung cấp, Vietravel Academy trân trọng tiến hành tổ chức buổi Training “Chương trình huấn luyện du học Vietravel - Sản phẩm dịch vụ tư vấn du học”.


Buổi training sản phẩm du học của Vietravel Academy được tổ chức trực tuyến thông qua nền tảng Zoom vào 10h sáng Thứ 5, 16/06. Các thông tin chính được trình bày và phổ cập bởi Chị An Lê - Chuyên viên tư vấn du học của trung tâm tư vấn du học Vietravel. 

Vietravel Academy cung cấp dịch vụ tư vấn du học cho nhiều quốc gia từ Châu Âu như Đức, Phần Lan, Thụy Sĩ đến các quốc gia Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc,... Đặc biệt, Vietravel Academy tập trung chính vào thị trường của 5 quốc gia nói tiếng anh là Anh, Úc, Mỹ, Canada và New Zealand. 

Vietravel Academy đem đến cho quý khách hàng ba hình thức dịch vụ chính là Tư vấn du học, Thực hiện hồ sơ và đặc biệt hướng đến dịch vụ Hỗ trợ lâu dài theo sát nhu cầu của du học sinh và phụ huynh.

Đối với 5 quốc gia chính như đã liệt kê ở trên, Vietravel Academy có hệ thống kết nối đến tất cả các Bang cũng như hệ thống các trường rải khắp những Bang đó. Vì vậy, chúng tôi đem lại những thông tin phù hợp nhất cùng với sự hồ trợ tuyệt đối cho quý phụ huynh và học sinh.


Phần được tô vàng trên hình là những thời điểm du học phổ biến được học sinh, sinh viên Việt Nam chọn lựa để tiếp tục quá trình học tập tại nước ngoài, cụ thể là 5 quốc gia Anh, Úc, Mỹ, Canada và New Zealand.


Vietravel Academy gửi đến quý Anh/Chị những thông tin tổng quan về chi phí cũng như những thông tin liên quan cho từng quốc gia theo từng bậc học trong bảng bên dưới. CÁc đặc điểm nổi bật nên chú ý đã được tô vàng.

Ngoài ra, Chị An Lê đem đến những hướng dẫn về các yếu tố quan trọng trong quá trình khai thác thông tin khách hàng cũng như các thông tin tư vấn cần thiết đem lại lựa chọn chương trình học phù hợp và lộ trình học tập tối ưu.

Chương trình kết thúc với chia sẻ nho nhỏ về thông tin các khóa đào tạo đa ngành mà Vietravel Academy đã và đang triển khai và gặt hái nhiều thành công bên cạch các dịch vụ tư vấn du học

-------------------------------------------------------------------------------

VIETRAVEL ACADEMY:

  
Contact Me on messenger