• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 36 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

VIETRAVEL ACADEMY KÝ KẾT MOU CÙNG VAM GROUP VÀ BRAND MATH – HAI ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC ĐÀO TẠO INHOUSE VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 30/03/2023

 

Sáng ngày 29/03/2023, tại văn phòng Vietravel Academy đã diễn ra buổi lễ ký kết MOU giữa ba đơn vị Vietravel Academy, VAM Group và Brand Math.

 

3 ĐƠN VỊ KÍ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

 

Ba bên đã chính thức hợp tác trong lĩnh vực tuyển sinh tạo nguồn, đào tạo và cấp chứng nhận/chứng chỉ cho các khóa đào tạo dành cho doanh nghiệp, tư vấn dịch vụ về thương hiệu, tài chính, quản trị; tư vấn du học. Sự hợp tác này hứa hẹn đem lại những giá trị đích thực cho khách hàng của các bên và thị trường.

 

GIỚI THIỆU CÁC ĐỐI TÁC

 

Cụ thể, Vietravel Academy hợp tác với VAM Group nhằm phát triển các chương trình đào tạo chất lượng cao cho các doanh nghiệp (B2B_Inhouse) và sản phẩm - dịch vụ đào tạo nghiệp vụ (B2C) và tư vấn du học. Brand Math cung cấp các sản phẩm - dịch vụ về tư vấn và triển khai thương hiệu, M&A, và nghiên cứu thị trường,... cho doanh nghiệp. Với sự cam kết chất lượng và uy tín, Vietravel Academy hướng tới mang lại nhiều giá trị cho học viên, khách hàng, đối tác, doanh nghiệp, ... những trải nghiệm học tập, tích lũy kinh nghiệm tuyệt vời và cơ hội phát triển. VAM Group cũng đơn vị tạo nguồn tuyển sinh, sẽ phối hợp với Vietravel Academy trong việc tư vấn du học trọn gói, du học hè/tết/ngôn ngữ và dịch vụ Visa. Phát triển các chương trình tư vấn du học cung cấp thông tin và kiến thức chuyên sâu về các chủ đề liên quan đến du học, giúp các học viên có thể chuẩn bị tốt nhất cho hành trình du học của mình.

 

LỄ KÝ KẾT THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

 

Với tầm nhìn, sự sáng tạo không ngừng, đam mê phát triển, và có cùng chung giá trị. Chúng tội tin rằng sự kết hợp này sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành giáo dục - đào tạo, du học, du lịch - công nghệ, thương hiệu,....tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết không ngừng cải tiến và nỗ lực để mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng và cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi chinh phục những hành trình đầy màu sắc và ý nghĩa nhất!

 

Một số hình ảnh đáng nhớ tại buổi ký kết:

 

 

====//====

𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐀𝐂𝐀𝐃𝐄𝐌𝐘

ADD: 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP.HCM

HO: 190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM - TEL: 84. 28 999 69069

HP: 84. 93 640 1762 (Đào tạo) - 84. 39 303 2077 (Du học)

www.vietravel.edu.vn / edu@vietravel.edu.vn

REP |

≡ 03 Hai Bà Trưng, Hà Nội

≡ 28 Pasteur, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

≡ 58 Điện Biên Phủ, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

≡ 103 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

≡ 60 Lạc Hồng, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
 

 

Contact Me on messenger