• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 36 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

BẮT ĐẦU CHUỖI WORKSHOP “CHUYỆN NGHỀ QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH & LỮ HÀNH - BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?" - 18h, thứ 6 ngày 03/06/2022

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 02/06/2022

 

Ngành Du lịch - Lữ hành quốc tế nói chung và ngành du lịch trong nước nói riêng đang thể hiện xu thế hồi phục mạnh mẽ sau những ảnh hưởng nghiêm trọng mà đại dịch Covid - 19 để lại. Tuy nhu cầu du lịch tăng vọt đem lại sự hồi phục, điều này cũng làm ta nhận ra sự thiếu hụt về nguồn nhân lực mà ngành du lịch phải đối mặt và khắc phục.
 
Với mong muốn đóng góp sức mạnh cho sự phát triển của nguồn nhân lực chất lượng đồng thời đem đến cái nhìn toàn diện về nhóm ngành Du lịch - Lữ hành, Vietravel Academy thực hiện chuỗi Workshop phi lợi nhuận “CHUYỆN NGHỀ QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH & LỮ HÀNH - BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?" 
 
Chủ đề Kinh doanh & Điều hành tour du lịch vào 18h00 Thứ 6, 3/6/2022 sẽ đánh dấu sự bắt đầu của chuỗi Workshop với sự góp mặt của Chị Dương Kim Chi - Giám đốc khối kinh doanh khách lẻ Công ty Vietravel. Với hơn 22 năm kinh nghiệm trong ngành, Chị Dương Kim Chi sẽ gửi gắm đến Anh/Chị khán giả những chia sẻ chân thật cũng như đem đến những góc nhìn mới về ngành Kinh doanh và điều hành tour du lịch.

 

Kinh doanh và điều hành tour du lịch là một trong những vị trí quan trọng với nhu cầu tuyển dụng cao trong ngành Du lịch - Lữ hành. Ngoài ra, thu nhập hấp dẫn, cơ hội việc làm rộng mở cùng lộ trình thăng tiến rõ ràng cũng khiến cho vị trí này không chỉ thu hút rất nhiều bạn trẻ đang theo học về Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành mà còn thu hút những bạn học trái ngành yêu thích du lịch và những bạn đang có mong muốn theo học các chương trình đào tạo thuộc lĩnh vực du lịch.

 

 

Hãy đến với chuỗi Workshop “CHUYỆN NGHỀ QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH & LỮ HÀNH - BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?" chủ đề Kinh doanh & Điều hành tour du lịch để tìm hiểu thêm về công việc. Bạn sẽ nhận được cơ hội đối thoại trực tiếp có 1-0-2 với diễn giả để giải đáp những thắc mắc, tìm hiểu kỹ càng hơn về công việc này để có định hướng cho tương lai bạn nhé!

 

 

 

Chương trình sẽ được tổ chức với hai hình thức vào 18h00, Thứ Sáu ngày 03/06/2022

  • Trực tiếp tại: Hội trường VIP 90A Nguyễn Thị Minh Khai,  P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM (Số lượng chỗ ngồi tại hội trường có hạn).
  • Trực tuyến qua Zoom (ID và mật khẩu sẽ được gửi khi bạn đăng ký).

Lưu ý: Vietravel Academy sẽ ưu tiên các bạn đăng ký sớm nhất vì số lượng chỗ ngồi tại hội trường có hạn!
Nhanh tay đăng kí tại https://bit.ly/3GxAg80 hoặc quét mã QR bên dưới 

 


Cơ hội ưu đãi đặc biệt khi đăng ký các khóa Nghiệp vụ du lịch từ 01/06/2022 - 10/06/2022 tại Vietravel Academy như:

  •  Tặng coupon trị giá 1 triệu cho sinh viên
  •  Giảm 20% học phí khi học online qua Zoom Online
  •  Giảm 10% học phí đối với `học viên tự trang bị laptop
  •  Giảm 3% học phí khi đăng ký nhóm 2 học viên trở lên
  •  Gói quà tặng du lịch từ Vietravel như: Gấu bông, gối kê cổ, túi du lịch…
------------------------------------------------------------------------------

VIETRAVEL ACADEMY:

     

  
Contact Me on messenger