• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 36 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

TRƯỜNG CẤP 3 THUỘC TOP CANADA VỚI HỌC BỔNG CỰC KỲ HẤP DẪN!

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 27/04/2022

 

Du học là một trong những quyết định vô cùng quan trọng của mỗi học sinh, sinh viên, bởi đó là quyết định về con đường học tập để tạo lập tương lai cho mỗi cá nhân nên cần phải lựa chọn và định hướng từ sớm để có thể đưa ra được kế hoạch cụ thể. Chính vì thế, vào ngày 22/04, Vietravel Academy đã tổ chức buổi Talkshow trực tuyến. Ngọc Anh - đại diện tuyển sinh đến từ Kingsway Academy tại Canada đã chia sẻ với các bạn học sinh và quý vị phụ huynh về kinh nghiệm và lộ trình chuẩn bị hồ sơ, xin học bổng du học trường Kingsway tại Canada thành công.

 

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ VIETRAVEL ACADEMY

Mở đầu buổi hội thảo, MC của buổi talkshow, chị An - Chuyên viên phát triển du học tại Vietravel Academy đã chia sẻ ngắn gọn ưu thế của thời điểm hiện tại khi bắt đầu nộp hồ sơ du học để kịp cho kỳ nhập du học hè vào tháng 9/2022. Dịch vụ tư vấn du học trọn gói khi đến với Vietravel Academy từ bước chuẩn bị định hướng lên lộ trình du học, kết nối công việc thực tập đối với cao đẳng, đại học, hỗ trợ việc làm, định cư,…

 

 

Chị An cũng điểm qua các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho phụ huynh cùng học sinh đang tham gia buổi Talkshow “Du học THPT Canada cùng Kingsway Academy” ngày 22/04 và ký hợp đồng dịch vụ du học tại Vietravel Academy trước ngày 30/04.

 

GIỚI THIỆU KINGSWAY ACADEMY - CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC TRUNG HỌC TẠI CANADA

Kingsway Academy - Nằm trong khuôn viên của học viện Đại học King's thuộc đại học Western, Canada. Nhận đào tạo học sinh lớp 10, 11, 12, tuy nhiên nếu bạn chỉ tham gia học 1 năm lớp 12 thì vẫn sẽ nhận được bằng tốt nghiệp của bang Ontario, Canada.

 

 

 

Mở đầu phần chính của buổi Talkshow, chị Ngọc Anh giới thiệu về một số điểm mạnh về nền giáo dục và chính sách của Canada. Sau đó bắt đầu cung cấp thông tin về các lợi ích bạn sẽ có được khi du học tại Canada như: 

  • Chất lượng giáo dục top thế giới
  • Cơ sở vật chất tiêu chuẩn chất lượng cao 
  • Chi phí vừa phải, hàng loạt học bổng hỗ trợ học sinh 
 
Phía đại diện trường - Chị Ngọc Anh cũng chia sẻ thêm về các lợi thế khi bắt đầu du học từ bậc Trung học phổ thông, những điều kiện để lấy được bằng THPT tại Canada, yêu cầu đầu vào tại trung học Kingsway Academy tại Canada, quy trình hồ sơ và chi phí. Những ưu điểm trường Kingsway dành cho các bạn học sinh như:
 
  • Sỉ số lớp học ít
  • Cơ hội giao lưu học tập trong môi trường học thuật năng động hàng đầu
  • Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất 
  • Xây dựng nền tảng học tập vững chắc và định hướng nghề nghiệp cho bậc học cao hơn 
 

 

TẤT TẦN TẬT HỌC BỔNG TẠI KINGSWAY ACADEMY!

Có gì tại Kingsway Academy mà các bạn học sinh ưu tiên lựa chọn khi du học cấp 3? Đó là những phần học bổng siêu hấp dẫn từ trường mà các bạn học sinh đều có cơ hội nhận được

  • Học bổng đầu vào: Xét điểm 2 năm gần nhất trước khi tham gia học Kingsway Academy và có cơ hội nhận được mức học bổng từ lên đến 5.000 CAD
 

 

  • Học bổng tiếng Anh: Chỉ cần có bằng IELTS từ 6.0 trở lên, bạn sẽ có cơ hội nhận được học bổng trị giá 1.000 CAD tại Kingsway Academy.
  • Học bổng truyền thông: Dành cho các bạn hoạt động năng nổ, truyền thông tốt để có cơ hội nhận học bổng trị giá 1.000 CAD
 

 
  • Ngoài ra các bạn có thể duy trì học bổng đầu vào mỗi năm trị giá từ 2.000 - 5.000 CAD với điều kiện điểm GPA từ 7.6 trở lên.
 

 

BẠN HỎI - KINGSWAY ACADEMY ĐÁP 

Ở phần cuối của buổi Talkshow, chị Ngọc Anh đã giải đáp thắc mắc của nhiều bạn học sinh và phụ huynh về một số chủ đề như:

  • Khi nào thì nộp hồ sơ
  • Thời gian học như thế nào 
  • Điều kiện để du học các trường ở Canada.
  • Kỳ nhập học của trường Kingsway.
 

Đến với buổi Talkshow, các bạn đã được lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ phía đại diện của trường Kingsway và tư vấn du học từ Vietravel Academy, sau khi giải đáp một số thắc mắc, Vietravel Academy rất hy vọng đã mang đến một buổi Talkshow bổ ích và giúp định hướng quyết định du học Canada của các bạn học sinh - sinh viên hay quý phụ huynh.

-------------------------------------------------------------------------------

Làm hồ sơ du học tại Vietravel Academy bạn sẽ được:

  1. Thuộc Tập đoàn Vietravel, thương hiệu 26 năm – Hàng đầu châu Á về lữ hành, có văn phòng chi nhánh tại Úc, Mỹ, Pháp.
  2. Dịch vụ trọn gói tư vấn, làm hồ sơ du học, chọn trường phù hợp với mong muốn, năng lực của học sinh.
  3. Minh bạch – chuẩn xác thông tin chi tiết, chính xác sẵn sàng cho kế hoạch du học.
  4. Tối ưu hóa lộ trình du học – định cư hiệu quả, tiết kiệm chi phí, phù hợp với năng lực tài chính của gia đình.
  5. Chuyên săn các suất học bổng có giá trị cao nhất, hỗ trợ làm hồ sơ, luyện phỏng vấn.
  6. Làm hồ sơ visa chuyên nghiệp, luyện phỏng vấn visa, hoàn tất hồ sơ chứng minh tài chính, xin visa để đạt kết quả tốt nhất.
  7. Độc quyền dịch vụ hỗ trợ ở nước ngoài, tìm chỗ ở, thuê nhà, đăng ký giám hộ, chuẩn bị trước khi bay, đưa đón học sinh tại sân bay.
  8. Tour hòa nhập trong những ngày đầu: cách đi các phương tiện công cộng, mở tài khoản ngân hàng, chỗ mua sắm…
  9. Dịch vụ việc làm tại nước ngoài, hỗ trợ tìm kiếm việc làm thêm, việc làm sau khi tốt nghiệp.
  10. Đồng hành - Kết nối lâu dài, gia hạn visa hàng năm, hỗ trợ trong suốt quá trình du học, xin visa du lịch cho bố mẹ đi cùng hoặc sang thăm con.
 

DU HỌC VIETRAVEL:

 

Contact Me on messenger