• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

TALKSHOW “DU HỌC & ĐỊNH CƯ CANADA - TOP 8 NGÀNH HỌC HOT NHẤT HIỆN NAY” NGÀY 23/6/2022

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 27/06/2022


Buổi Talkshow “DU HỌC & ĐỊNH CƯ CANADA - TOP 8 NGÀNH HỌC HOT NHẤT HIỆN NAY” được tổ chức với mục đích cung cấp những thông tin cập nhật nhất về du học Canada. Vietravel Academy mong rằng buổi hội thảo sẽ đem lại cho các bạn một cái nhìn tổng quát và chính xác để bạn có định hướng rõ ràng về con đường học vấn tương lai đồng thời tránh khỏi những rủi ro và lãng phí có thể phát sinh khi lựa chọn sai.

Vietravel Academy hân hạnh chào mừng Chị Dung Nguyễn - Đại diện tuyển sinh của trường Centennial College, Ontario, đã đến và chia sẻ những thông tin chi tiết nhất về cơ hội việc làm của Top 8 các ngành học hot tại Canada thời điểm hiện tại.

Centennial College là trường cao đẳng cộng đồng đầu tiên của Canada được thành lập vào năm 1966. Centennial College cũng là một trong bốn trường cao đẳng công lập lớn nhất của Canada.

Trường cao đẳng cộng đồng Centennial College cung cấp hơn 160 chương trình học với 4 hệ đào tạo chính

  • Chứng chỉ (1 năm)
  • Cao đẳng (2-3 năm, CO-OP)
  • Đại học (4 năm)
  • Sau đại học (1-2 năm)

Ngoài ra, SaGE - Trải nghiệm toàn cầu và Dịch vụ sinh viên quốc tế là một điểm sáng của trường Centennial College. Đây là chương trình trao đổi sinh viên đem lại cho các bạn cơ hội tham quan và trải nghiệm một quốc gia mới lạ. Đặc biệt, chương trình không ảnh hưởng đến thị thực làm việc (Work permit) sau khi sinh viên tốt nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi Talkshow “DU HỌC & ĐỊNH CƯ CANADA - TOP 8 NGÀNH HỌC HOT NHẤT HIỆN NAY” vào ngày 23/6/2022 trực tiếp tại hội trường VIP, Trụ sở Vietravel.


 

Bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn cũng như những ưu đãi độc quyền tại Vietravel Academy khi bạn thực hiện ký hợp đồng tư vấn du học trước thời gian ưu đãi là 15/7/2022

------------------------------------------------------------------------------

VIETRAVEL ACADEMY:

  
Contact Me on messenger