• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

BẾ GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO "NÂNG CAO NGHIỆP VỤ BÁN HÀNG, CSKH & THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ" CHO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN LLD CORP.

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 16/05/2022

 

Chương trình đào tạo (theo đặt hàng của doanh nghiệp - Inhouse) “Nâng cao nghiệp vụ bán hàng, Chăm sóc khách hàng & Thương mại điện tử” được Vietravel Academy triển khai 2 ngày (6 & 7/5/2022) với sự tham gia của đội ngũ nhân viên Sales & Marketing - Công ty TNHH Lợi Lợi Dân (LLD Corp.) đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Khóa đào tạo được đảm nhiệm bởi thầy Seb Trần - chuyên gia Marketing & Sales (CSMO) với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành.

 

Thầy Seb Trần và thầy Hoàng Đại Ngãi - P. Giám đốc chụp hình lưu niệm cùng anh chị học viên

 

Khóa đào tạo được giảng viên hướng dẫn chi tiết, chú trọng chính các nội dung và khai thác, xử lý các tình huống thực tế mà nhân viên gặp phải. Cụ thể:

  1. Nhận diện hình ảnh khách hàng tiềm năng.
  2. Đọc vị tâm lý khách hàng trong bán hàng.
  3. Kỹ năng thu thập data khách hàng tiềm năng. 
  4. Nghệ thuật sử dụng ngôn từ để phân tệp khách hàng theo nhu cầu thực tế.
  5. Quy trình bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp.
  6. Kỹ thuật xây dựng kịch bản để chốt sales.
  7. Nghệ thuật xử lý từ chối với các khách hàng khó tính.
  8. Phương pháp tiếp nhận & xử lý phàn nàn của khách hàng qua điện thoại.
  9. Thương mại điện tử, phương thức hoạt động của các nền tảng, triển khai bán hàng trên các trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến.

 

Nhằm đảm bảo nội dung đào tạo được tiếp thu một cách hiệu quả nhất và đem lại những giá trị thực cho đội ngũ nhân viên,  khóa học “Nâng cao nghiệp vụ bán hàng, Chăm sóc khách hàng & Thương mại điện tử” được tổ chức song song với những tình huống thực tế kèm theo các gợi ý chuyên môn trong ngành. Từ đó, đội ngũ nhân viên có thể tiếp thu và ghi nhớ tốt hơn những kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn đã được hướng dẫn.
Không chỉ chú trọng vào phân tích và xử lý tình huống thực tế, học viên cũng nhận được những chia sẻ có tâm và có tầm về bí quyết trong nghề để hỗ trợ tăng cường những kỹ năng chuyên môn và khả năng xử lý tình huống thực tế.

 

Học viên đang thảo luận bài tập tình huống

 

Chương trình đào tạo Inhouse kết thúc với Chuyên mục giải đáp tình huống. Đây là lúc các học viên sẽ đưa ra những câu hỏi, những thắc mắc hay là những ý kiến góp ý sau khi trải nghiệm hai ngày đào tạo từ Vietravel Academy.

Tất cả các học viên tham gia đều được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học từ Vietravel Academy có giá trị thương hiệu toàn quốc.

 

------------------------------------------------------------------------------

VIETRAVEL ACADEMY: