• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 36 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

LLD CORP. CHỌN VIETRAVEL ACADEMY ĐẢM NHIỆM ĐÀO TẠO NÂNG CAO NGHIỆP VỤ MARKETING VÀ SALES CHO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN NĂM 2022

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 28/01/2022

 

Vào ngày 27/01/2022, Ban Lãnh Đạo Vietravel Academy đã đến thăm Ban Giám Đốc LLD Corp. LLD Corp. hay còn gọi là Công ty TNHH Lợi Lợi Dân là doanh nghiệp cung cấp giải pháp cho ngành nông nghiệp hàng đầu Việt Nam về chậu và lưới nhựa.


Ông Nguyễn Văn Tẩn - Giám đốc Vietravel Academy và Ông Trần Vĩ Dân - Chủ tịch kiêm CEO LLD Corp.

Bước đầu, hai bên thỏa thuận triển khai các chương trình đào tạo Inhouse theo đơn đặt hàng cho năm 2022. Vietravel Academy thực hiện xây dựng các gói chương trình đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp LLD Corp dành riêng cho đội ngũ Marketing và Sales. 

Trong kế hoạch đào tạo năm 2022, các chương trình nâng cao nghiệp vụ sẽ bao gồm những chủ đề như: Digital Marketing 4.0 ứng dụng, Nghệ thuật Livestream ứng dụng bán hàng dành cho Sales, Kỹ năng giải quyết khiếu nại và chăm sóc khách hàng, Kỹ năng chốt sales,..... Chương trình hỗ trợ đội ngũ nhân viên trau dồi kỹ năng quảng bá thương hiệu, gia tăng doanh số cùng như đem lại hiệu quả kinh doanh ứng dụng công nghệ số. 

Tính hiệu quả của chương trình đào tạo sẽ dựa trên kết quả đạt được kết hợp với xu hướng thị trường để tiến đến quyết định ký kết đào tạo định kỳ hàng năm nhằm đảm bảo sự phát triển về mặt chuyên môn của đội ngũ nhân viên LLD Corp. Vietravel Academy cũng cam kết tuyển chọn những học viên xuất sắc và phù hợp nhất trong quá trình đào tạo để cung cấp nguồn lực chất lượng cho LLD Corp. 

Buổi thăm hỏi được kết thúc với những lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ nhân viên LLD Corp nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022 từ Ban Lãnh Đạo Vietravel Academy. Cùng kết thúc tốt đẹp của buổi thăm hỏi, Vietravel Academy mong muốn gây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và tin cậy.

Ban Lãnh đạo Vietravel Academy cùng Ban Giám đốc LLD Corp.
 

 


Công ty TNHH Lợi Lợi Dân (LLD Corp.) được thành lập năm 2005, đến nay chúng tôi hoàn toàn tự hào về:

Qui trình bài bản, chất lượng chặt chẽ, hệ thống hợp chuẩn, đội ngũ quản lý lành nghề.

LLD Corp. hiểu rằng chỉ có văn hóa làm việc là trung thực, tận tâm mới có thể trao cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, lợi ích nhất, giá rẻ nhất. Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất LƯỚI, CHẬU lâu năm, cung cấp Lưới đa dạng như Lưới chắn côn trùng, lưới UV chống côn trùng, lưới UV nông nghiệp, Lưới phơi, Lưới chăn nuôi, Lưới che, Lưới nuôi thủy sản, Lưới đời sống …

Lưới Lợi Lợi Dân có ưu điểm “dai, nhiều mét, không chạy mặt”.

Lưới trắng UV của LLD Corp. sử dụng nguyên vật liệu nhựa nguyên sinh nên bền hơn, thời gian sử dụng lâu hơn lưới thông thường. LLD Corp. cũng nghiệm ra rằng với tinh thần làm việc sáng tạo, yêu nghề mới, kiểm soát chặt chẽ chất lượng mới có thể trao đến người tiêu dùng sản phẩm có tinh ưu việt “bền và bền hơn”. Sử dụng lưới Chậu nhựa Lợi Lợi Dân gấp đôi. Để làm được điều trên chúng tôi luôn kiên định với triết lý cốt lõi là “ Hiệu quả trên từng công đoạn là hiệu quả chuỗi kinh doanh “

Vì nền nông nghiệp An Ấm Đẹp Giàu, chúng ta hãy cùng đồng hành, lắng nghe, thấu hiểu để tạo ra nông sản Việt có thương hiệu và uy tín.

 
-------------------------------------------------------------------------------

VIETRAVEL ACADEMY:

  
Contact Me on messenger