• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 36 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

LỄ KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC GIỮA VIETRAVEL ACADEMY VÀ CÔNG TY DƯƠNG GIA PHÁT (DGP CORP.)

Đăng bởi V.Academic Ngày đăng: 08/03/2023

 

Ngày 07/03/2023, Vietravel Academy đã tổ chức lễ ký kết thoả thuận hợp tác với DGP Corp. Sự kiện đánh dấu sự hợp tác và là tiền đề cho mối quan hệ lâu dài và bền chặt trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp cho sự đi lên của ngành Digital Marketing, Công nghệ thông tin và các ngành kinh doanh khác, đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ của cả hai đơn vị.

 

 

Tham gia lễ ký kết có sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Tẩn, Giám đốc Vietravel Academy. Về phía DGP Corp. có ông Dương Công Đông - CEO cùng với đó là sự tham dự của quý khách mời, quý Giảng viên đến từ hai đơn vị.

 

 

DGP Corp. có thế mạnh trong dịch vụ về ngành Digital Marketing, Công nghệ thông tin và các ngành kinh doanh liên quan cùng nhu cầu nhân lực hiện có. Từ đó, sự hợp tác giữa Vietravel Academy và DGP Corp. sẽ được cụ thể hoá bằng cách vận dụng lợi thế từ hai phía để tạo lập những chương trình đào tạo cụ thể, hỗ trợ học viên học tập tốt và con đường nghề nghiệp rộng mở. Vietravel Academy hứa hẹn đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ là sự cộng hưởng tuyệt vời cùng DGP Corp. để tạo nên những giá trị tích cực có các học viên và cả hai đơn vị.

 

 

Sau khi thảo luận, hai bên đã đi đến việc thống nhất hợp tác trong các công tác như sau:

Hợp tác xây dựng chương trình đào tạo: DGP Corp. giới thiệu nguồn học viên và tham gia góp ý cập nhật chương trình đào tạo định kỳ cùng Vietravel Academy; Phía Vietravel Academy sẽ đảm bảo chất lượng học viên, cung cấp thông tin đầy đủ về các khoá học, chuyên đề, và chương trình theo nội dung đã thống nhất triển khai với DGP Corp.

Đảm bảo chất lượng giảng dạy và chất lượng đầu ra của học viên: Vietravel Academy cấp chứng nhận/ chứng chỉ cho học viên đạt tiêu chuẩn, phía DGP Corp. sẽ hỗ trợ chuyên gia/giảng viên cho công tác giảng dạy và hội thảo định kỳ trong các lĩnh vực chuyên môn

Cầu nối thu hút nguồn nhân lực: DGP Corp. tiếp nhận học viên tại Vietravel Academy thực tập và đảm bảo việc làm cho tất cả học viên tốt nghiệp đáp ứng đủ tiêu chí tuyển dụng tại Công ty.

 

 

Với phương châm giúp học viên “Học đúng ngành – Làm đúng nghề”, sự hợp tác giữa Vietravel Academy và DGP Corp. khẳng định mối quan hệ hợp tác bền vững. Đây cũng là tin vui cho những ai đang có dự định theo học ngành Digital Marketing, Công nghệ thông tin, và các ngành kinh doanh khác khi được tham gia học tập với chương trình đào tạo thực tiễn và cánh cổng sự nghiệp đang rộng mở đón chờ.

 

 

Đặc biệt hơn hết, DGP Corp. sẽ tài trợ cho khoá học “DIGITAL MARKETING ỨNG DỤNG 4.0” khai giảng vào ngày 27/03 sắp tới nhân ngày ký kết hợp tác cùng Vietravel Academy:

  • GDP Corp tài trợ 20 suất học với tổng giá trị 80.000.000 VND
    • Tài trợ 30.000.000 VND hosting, website cho học viên học và thực hành
    • Tài trợ 30% học phí, tương đương 50.000.000 VND
  • GDP Corp tham gia hướng dẫn dự án tốt nghiệp và tuyển dụng học viên sau tốt nghiệp
  • A1demy tặng 20 bộ sách Ứng dụng Digital Marketing - "Từ Nông Thôn Đến Triệu Đô" của tác giảcủa CEO Lê Anh Tuấn cho 20 học viên lớp đầu tiên

 

====//====

𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐀𝐂𝐀𝐃𝐄𝐌𝐘

ADD: 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP.HCM

HO: 190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM - TEL: 84. 28 999 69069

HP: 84. 93 640 1762 (Đào tạo) - 84. 39 303 2077 (Du học)

www.vietravel.edu.vn / edu@vietravel.edu.vn

REP |

≡ 03 Hai Bà Trưng, Hà Nội

≡ 28 Pasteur, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

≡ 58 Điện Biên Phủ, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

≡ 103 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

≡ 60 Lạc Hồng, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
 

Contact Me on messenger