• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

KHÓA HỌC FACEBOOK MARKETING - 01 NGÀY HỌC TẬP VÀ LÀM THỰC TẾ VỚI CHUYÊN GIA!

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 09/03/2022

 

 

Facebook hiện đang là mạng xã hội chiếm hơn 2,8 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng, theo thống kê một người có thể dành đến 3 tiếng mỗi ngày chỉ để lướt mạng xã hội này, gấp đôi thời gian dành cho việc xem tivi. Vì thế, Facebook hiện đã chứng minh thành công vị thế của mình trong cuộc sống mỗi con người. Từ đó, Facebook Marketing ra đời và được các doanh nghiệp, nhà bán lẻ online lựa chọn để quảng cáo sản phẩm của mình đến khách hàng hiệu quả hơn. 

 

Hiệu quả của Facebook Marketing

Quảng cáo Facebook là một hoạt động truyền thông để tiếp cận khách hàng mục tiêu trên mạng xã hội Facebook. Thời đại chuyển đổi số lên ngôi đồng thời Facebook Marketing hiển nhiên trở nên rất quan trọng khi mà mọi khách hàng đã và đang sử dụng facebook mỗi ngày. Thống kê vào tháng 6/2021 của NapoleonCat, tại Việt Nam có hơn 76 triệu người sử dụng Facebook, chiếm hơn 70% dân số toàn quốc và vẫn không ngừng tăng lên, dẫn đầu về danh sách Mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam.

Điều này cho thấy việc quảng cáo Facebook đang là nơi tiếp cận khách hàng hiệu quả đối với các doanh nghiệp, người bán hàng online,.. để triển khai các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.

 

 

Thứ 7 ngày 05/03/2022 vừa qua, Vietravel Academy tổ chức khóa học “Facebook Marketing Ứng Dụng 4.0 - Bí Quyết Dành Cho Sales” trong 01 ngày (2 buổi). Học viên là các anh chị đến từ nhiều lĩnh vực hoạt động trên toàn quốc. Thông qua buổi học, giảng viên Hoàng Huy - Chuyên gia cấp cao trực thuộc Mạng Lưới Nhà Lãnh Đạo Facebook đã có những hướng dẫn thực tế các chiến dịch thông qua các dự án đang triển khai. Đồng thời thầy cũng chia sẻ những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook tối ưu và hiệu quả. Những điểm chính của khóa học bao gồm:

  • Định hướng về nội dung và hình ảnh.
  • Cách thiết lập quảng cáo tương tác và tin nhắn.
  • Các thủ thuật về quảng cáo, các thông số đo lường.
  • Cách thức lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch Facebook Marketing .
  • Thực hành các bài tập chiến dịch chạy quảng cáo trực tiếp trên sản phẩm, dịch vụ của học viên đang triển khai.
  • Thực hành việc tiếp thị lại Facebook: Đối tượng tùy chỉnh, đối tượng tương tự và tiếp thị lại website.

 

Khóa học diễn ra những ngày cuối tuần nên học viên cũng dễ dàng sắp xếp tham gia trọn vẹn.Tất cả các học viên tham gia khóa học đều được cấp giấy chứng nhận từ Vietravel Academy có giá trị thương hiệu toàn quốc. 

 

Vietravel Academy có những khóa học chuyên sâu dành cho học viên muốn chuyển ngành hay muốn làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực của mình về Digital Marketing với hình thức học trực tiếp và trực tuyến, dễ dàng cho các bạn học viên trên cả nước có thể tham gia:

  1. Khóa học Facebook Marketing 4.0 ứng dụng: 2 tuần
  2. Khóa học Digital Marketing 4.0 ứng dụng: 2 tháng 

 

Giảng viên dạy rất hay và nhiệt tình. Giải đáp thắc mắc dễ hiểu; Được thực hành ngay các tình huống cụ thể. Em mong sẽ được tiếp tục tham gia khoá học nâng cao sắp tới cùng thầy Hoàng Huy. Bạn Khôi Nguyên lớp Facebook Marketing 4.0 Ứng dụng.
 

 


Một số hình ảnh của buổi học trực tiếp:
 

 

Một số hình ảnh của buổi học trên nền tảng Zoom Online:

 

Thông tin liên hệ Vietravel Academy: