• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 36 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

ĐIỂM TIN CHÍNH VỀ SỰ KIỆN "DIGITAL MARKETING 4.0 - ỨNG DỤNG DÀNH CHO SALES" TẠI VIETRAVEL ACADEMY

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 13/01/2022

 

Thứ 6 ngày 7/01/2022 vừa qua, Vietravel Academy triển khai hội thảo "Digital Marketing 4.0 - Ứng dụng dành cho Sales" và gặt hái thành công với sự tham dự của hơn 100 CBNV Vietravel Holdings từ các chi nhánh toàn quốc cùng với các khách mời. 

Sự kiện được phụ trách bởi hai chuyên gia Digital Marketing là Ông Nguyễn Phạm Hoàng Huy - Thành viên mạng lưới Nhà lãnh đạo Facebook có 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng Sales và Marketing, Ông Thái Hoàng Khải - C.E.O & FOUNDER của Học viện Công nghệ & Sáng tạo Golden Bee. 

Hội thảo "Digital Marketing 4.0 - Ứng dụng dành cho Sales" cập nhật kiến thức cũng như thông tin mới nhất về xu hướng công nghệ Digital Marketing 4.0 cùng với các kênh marketing số thịnh hành như Google, Facebook và Tiktok. Không những vậy, các chuyên gia cũng công bố số liệu và kiến thức về các hình thức marketing tiềm năng và thiết yếu đối với ngành Sales như Zalo marketing, Affiliate marketing, Viral marketing. 

Chương trình hội thảo đem lại những chia sẻ thực tế của các chuyên gia khách mời và cung cấp huấn luyện ứng dụng Facebook Marketing cho đội ngũ Sales. Các cá nhân tham dự sẽ nhận được kiến thức, công cụ ứng dụng từ đó nâng cao kỹ năng bán hàng một cách hiệu quả cho hình thức kinh doanh chính là bán lẻ và kinh doanh với thương mại điện tử. 

Những điểm ấn tượng của chuyên đề "Digital Marketing 4.0 - Ứng dụng dành cho Sales" được tóm gọn qua clip tổng hợp dưới đây:

 

-------------------------------------------------------------------------------

VIETRAVEL ACADEMY:

             

 

 
 
 
Contact Me on messenger