• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

VIETRAVEL ACADEMY & VIETRAVEL CN CẦN THƠ KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 07/04/2023

Ngày 07/04/2023, Lễ Ký kết thoả thuận hợp tác giữa Đại học Tây Đô cùng Vietravel Academy & Vietravel CN Cần Thơ đã diễn ra trang trọng, với mục tiêu cùng nhau thúc đẩy quan hệ hợp tác trong công tác đào tạo và tuyển dụng.

Tại buổi lễ, đại diện phía Đại học Tây Đô có sự tham dự của TS. Nguyễn Ngọc Minh, Bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Dương Thanh Xuân - Phó trưởng bộ môn du lịch; ThS. Trần Minh Hùng - Phó trưởng bộ môn du lịch; ThS. Nguyễn Thị Mỹ Ngọc - P.GĐ Trung tâm HTTVKNSV & HTDN.

Về phía Vietravel có sự góp mặt của Bà Hồ Thị Diệu Hiền - P.GĐ Vietravel CN Cần Thơ, ThS. Phạm Tấn Đức - Vietravel’s Tour Leader - Giảng viên Vietravel Academy, ThS. Đoàn Quốc Khải - PP. Phát triển chương trình - Phụ trách khoá huấn luyện Vietravel Academy, ThS. Đào Hoài Nam - PP. Quan hệ doanh nghiệp Vietravel Academy; anh Võ Thành Tân - Đại diện Marketing & Event - Vietravel Cần Thơ.

Vietravel Academy nhận thấy khẩu hiệu "Trí tuệ - Sáng tạo - Năng động" của Đại học Tây Đô rất phù hợp với tôn chỉ và sứ mệnh của Trường. Vì vậy hai bên đã hướng tới ký kết, và xem đây là cơ hội kết nối, cùng hợp tác trong các hoạt động đào tạo và tuyển dụng, nhằm chung tay phát triển nguồn nhân lực có trình độ cao và đáp ứng yêu cầu của thị trường.

Hai đơn vị đã đồng ý ký vào bản thoả thuận hợp tác với các nội dung chính về việc hỗ trợ công tác đào tạo, trao đổi & cung cấp đội ngũ giảng dạy, và phối hợp trong công tác tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp. Chúng tôi tin rằng, thông qua sự hợp tác này, hai đơn vị có thể đạt được những thành tựu đáng kể và góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành du lịch và giáo dục tại Việt Nam.

Cùng ngày đã diễn ra buổi huấn luyện chuyên đề “Hành trình đến với ngành Du lịch - Lữ hành” với sự dẫn dắt của diễn giả là chuyên gia đến từ Tập đoàn Du lịch Vietravel - ThS. Phạm Tấn Đức - Vietravel's Tour Leader cùng 219 sinh viên Trường Đại học Tây Đô.

Đặc biệt, chương trình huấn luyện được Vietravel Academy (thành viên thuộc Tập đoàn Vietravel) tài trợ với học bổng dành cho sinh viên giỏi, vượt khó bao gồm: 3 học bổng toàn phần và 17 suất học bổng giảm 30% học phí với tổng giá trị lên đến 130.000.000 VND, và đảm bảo 100% học viên nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khoá huấn luyện.

Một số hình ảnh tại chương trình:

====//====

𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐀𝐂𝐀𝐃𝐄𝐌𝐘

ADD: 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP.HCM

HO: 190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM - TEL: 84. 28 999 69069

HP: 84. 93 640 1762 (Đào tạo) - 84. 39 303 2077 (Du học)

www.vietravel.edu.vn / edu@vietravel.edu.vn

REP |

≡ 03 Hai Bà Trưng, Hà Nội

≡ 28 Pasteur, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

≡ 58 Điện Biên Phủ, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

≡ 103 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

≡ 60 Lạc Hồng, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang