• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 36 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

CÙNG VIETRAVEL ACADEMY THAM DỰ NGÀY HỘI VIỆC LÀM HUTECH - TOURISM HAPPY DAY 21/05

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 19/05/2022

 

Vào ngày 21/5 từ 6h30 đến 12h30 tại địa chỉ 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh sẽ diễn ra ngày hội việc làm HUTECH với chủ đề HUTECH TOURISM HAPPY DAY. 

Chương trình chỉ diễn ra trong vòng 1 buổi sáng nhưng có rất nhiều điều hứa hẹn khi sinh viên tham gia. Ngày hội này sẽ tuyển dụng về ngành dịch vụ và du lịch. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp và các ứng viên tiềm năng trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển nguồn nhân lực, mở rộng quy mô kinh doanh của doanh nghiệp. Để nắm bắt được nguồn nhân lực và thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết hiện nay thì Vietravel cũng đã tham gia ngày hội này.

Đặc biệt, khi các bạn sinh viên đến tham gia sẽ có cơ hội sở hữu rất nhiều phần quà hấp dẫn mà các doanh nghiệp “sẵn sàng” dành tặng các bạn khi tham gia ngày hội như: hàng trăm “coupon giảm giá” thưởng thức các món ăn. ngon miệng tại hệ thống nhà hàng Redsun ITI, Golden Gate, Hoàng Yến Group…, những chuyến du lịch “0đ” dành cho các tín đồ mê du lịch, cơ hội mở thẻ ngân hàng “miễn phí”, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng cùng Hệ thống Happy Dental và hàng ngàn quà tặng khác từ tài trợ cho các doanh nghiệp

Sinh viên HUTECH sẵn sàng chào đón chuỗi sự kiện tập huấn và tuyển dụng HUTECH  Tourism Happy Day 2022 trong tháng 5

Sinh viên ngành Kinh tế - Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn & Dịch vụ sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với hơn 30 nhà tuyển dụng đến từ nhiều tập đoàn, doanh nghiệp uy tín như Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ - Phuthotourist, Công ty Cổ phần Truyền thông Quốc tế Mặt Trời Đỏ (RedSun ITI), Ngân hàng Sài Gòn (SCB), Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng, Công ty Cổ phần Good Day Hospitality, Khách sạn 5 * Majestic Sài Gòn, Phục vụ mặt đất Sài Gòn Công ty Cổ phần (Sân bay Tân Sơn Nhất) - SAGS, Công ty Du lịch Chợ Lớn, HDBank, Ngân hàng Á Châu (ACB), Công ty Cổ phần Vua Nệm, Tập đoàn Đất Xanh, Hệ thống Nha khoa Hạnh phúc, Tập đoàn Hoàng Yến, Công ty Cổ phần Travelmart Việt Nam, Rovi Công ty Đầu tư Holdings, Công ty Cổ phần Đầu tư QS Land, Liên doanh VIANCO, Nhà hàng LA Garden, Công ty Quốc tế Việt, Công ty Quốc tế Oui - Phòng khám Oracle và Công ty GBU Sài Gòn - Amazing Coffee và Công ty du lịch Vietravel

Sinh viên HUTECH sẵn sàng chào đón chuỗi sự kiện tập huấn và tuyển dụng HUTECH  Tourism Happy Day 2022 trong tháng 5

Khi đến với gian hàng của Vietravel Academy, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình các chương trình du học, các khóa đào tạo du lịch & lữ hành, chia sẻ kinh nghiệm và các hoạt động khác như mini game nhận quà, tặng quà lưu niệm khi các bạn check in tại gian hàng và nhiều phần quà hấp dẫn khác đang chờ bạn rinh về nhà.

Các cơ hội việc làm, thực tập, các buổi chia sẻ kinh nghiệm, phỏng vấn trực tiếp doanh nghiệp sẽ giúp sinh viên nắm bắt được xu hướng tuyển dụng và định hướng đào tạo của từng doanh nghiệp, từ đó hoạch định “chiến lược” hoàn thiện bản thân trong tương lai.

------------------------------------------------------------------------------

VIETRAVEL ACADEMY:

  
Contact Me on messenger