• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 36 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

CÓ GÌ MỚI Ở COFFEE TALK "CHUYỆN ĐỜI - CHUYỆN NGHỀ"

Đăng bởi V.Academic Ngày đăng: 13/02/2023

 

Đến hẹn lại lên, Vietravel Academy tổ chức buổi Coffee Talk số đầu tiên trong năm với chuyên đề “Hành trang vào nghề”. Chương trình được tổ chức vào 18h00 ngày 13/02/2023 tại phòng VIP 6, lầu 1, Vietravel, 90A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị  Sáu, Quận 3, TP.HCM hoặc qua nền tảng zoom online. Hãy sẵn sàng để trải nghiệm cảm hứng, tâm huyết và đam mê của các Hướng Dẫn Viên nào!

 

Graphical user interface

Description automatically generated

 

Tiếp nối thành công của chuỗi Coffee Talk “Chuyện đời - Chuyện nghề”, sự kiện lần này mang đến cho bạn thêm cảm nhận sâu sắc hơn về nghề Hướng dẫn viên và cũng hun đúc thêm cho bạn động lực mạnh mẽ để lựa chọn hay gắn bó lâu dài với nghề. Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị, bổ ích và đầy tâm huyết, đam mê của các Anh Chị là những ‘Người từng trải’ với nghề hướng dẫn viên.

Đăng ký tham gia chương trình tại đây: https://bit.ly/DangkyCoffeetalk

 

Chương trình có sự góp mặt, chia sẻ, trò chuyện của các Anh Chị Chuyên gia trong nghề HDV:

  • Chị Trần Thị Trang Thư - Hơn 28 năm Hướng Dẫn Viên du lịch Outbound: Chị được Sở Du lịch TP.HCM tôn vinh và nhận bằng công nhận HDV kỳ cựu, rất đáng tự hào và thuyết phục (nhất là đối với các bạn HDV Nữ) nên chúng ta sẽ có nhiều câu chuyện trong hành trang vào nghề của Chị Thư.
  • ThS. Lê Văn Sáng - Một trong những HDV có một khối kiến thức đủ rộng và sâu để chúng ta học hỏi, trao dồi thêm, đặc biệt là với các bạn đam mê thuyết minh, hướng dẫn các tuyến Nội với hơn 15 năm kinh nghiệm của Anh.
  • ThS. Đoàn Quốc Khải - Host chương trình

 

Vietravel Academy kỳ vọng buổi chia sẻ của của các các vị khách mời sẽ giúp các bạn có thể phần nào giải đáp được tất cả các thắc mắc, trăn trở về định hướng nghề Hướng dẫn viên Du lịch, cũng như có được thêm nhiều câu chuyện trải nghiệm và học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích từ các Anh Chị Hướng dẫn viên kỳ cựu - Hiện đang công tác tại Trung tâm Điều hành HDV Việt Nam - Vietravel.

Nếu bạn đang là sinh viên Khoa du lịch; đang là một người trẻ yêu thích ngành Du lịch; đang đắn đo, bâng khuâng trong việc lựa chọn nghề hấp dẫn về thu nhập, vừa ổn định cuộc sống vừa thỏa sức đam mê, vẫy vùng,... Đừng chần chờ! Hãy lưu lại cuộc hẹn với chúng tôi bây giờ để được đồng hành, cùng sẻ chia, và cùng nhau thắp lên niềm tin vào nghề hướng dẫn viên nhé!

====//====

𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐀𝐂𝐀𝐃𝐄𝐌𝐘

ADD: 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP.HCM

HO: 190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM - TEL: 84. 28 999 69069

HP: 84. 93 640 1762 (Đào tạo) - 84. 39 303 2077 (Du học)

www.vietravel.edu.vn / edu@vietravel.edu.vn

REP |

≡ 03 Hai Bà Trưng, Hà Nội

≡ 28 Pasteur, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

≡ 58 Điện Biên Phủ, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

≡ 103 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

≡ 60 Lạc Hồng, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Contact Me on messenger