• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 36 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

CHÀO MỪNG ÔNG SEAN LIU - GIÁM ĐỐC NGHIÊN CỨU TNKH APPLY BOARD ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI DU HỌC VIETRAVEL

Đăng bởi SCC Ngày đăng: 27/06/2023

Vietravel Academy hân hạnh đón tiếp Ông Sean Liu - Giám đốc Nghiên Cứu Trải Nghiệm Khách Hàng và Bà Kim Hà - Quản lý Tuyển Sinh Quốc Tế của Tập đoàn Giáo dục Apply Board đến thăm văn phòng và có buổi thảo luận về việc hợp tác chiến lược trong các chương trình tuyển sinh sắp tới giữa Apply Board và Du học Vietravel.

 

Mr. Sean Liu - GĐ Nghiên Cứu TNKH & Mr. Nguyễn Văn Tẩn - GĐ Vietravel Academy.

 

Tập đoàn giáo dục Apply Board với mạng lưới kết nối hơn 1750 trường trung học, cao đẳng, đại học ở các nước có nền giáo dục phát triển nhất thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada… những cường quốc giáo dục, quen thuộc với người Việt Nam, hàng trăm ngày chương trình học ở mọi lĩnh vực Kinh Tế Tài Chính, Kinh Doanh, Y Dược, Cơ Khí Kỹ Thuật, Thiết Kế, Công Nghệ Thông Tin, nhóm Khoa Học,... đáp ứng đủ mọi lựa chọn của các bạn học sinh, sinh viên. Giúp hơn 600,000 học sinh sinh viên thành công trong việc chinh phục giấc mơ du học tại các nước có nền giáo dục hàng đầu. 

 

Bên cạnh việc du học tại Úc, Mỹ, Canada,... phổ biến trong thị trường ngày nay, thì có một thị trường vô cùng tiềm năng, được thừa hưởng chất lượng, nền tảng giáo dục lâu đời của Anh quốc, đó chính là Ireland - là một quốc gia Châu Âu, nơi có nhiều cơ hội tiềm năng mà không ai ngờ. Chất lượng hệ thống giáo dục Ireland thuộc vào top 10 thế giới. Với các trường đại học hàng đầu, nên Ireland là quốc gia có tỷ lệ thạc sĩ, tiến sĩ lớn nhất thế giới tới 55%. Bằng cấp được công nhận toàn thế giới. Kèm theo đó là các khoản hỗ trợ cho du học sinh từ chính phủ Ireland. Ireland luôn coi giáo dục là giá trị cốt lõi cho sự phát triển vì thế luôn tạo điều kiện phổ cập tri thức rộng rãi cho đại học và sau đại học.

Du học Vietravel hân hạnh được đón tiếp Ban lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn giáo dục Apply Board đến thăm văn phòng Vietravel để có buổi chia sẻ, giới thiệu về quy mô, cơ cấu của Tập đoàn Vietravel nói chung và Vietravel Academy nói riêng. Du học Vietravel một đơn vị tư vấn du học uy tín, chuyên nghiệp với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn du học trên thị trường. Hai bên đã có buổi thảo luận chi tiết  bàn hợp tác về những chương trình đặc sắc sắp tới, dựa trên thế mạnh của mỗi bên.

 

 

Du học Vietravel sẽ phối cùng Apply Board hợp tác để xây dựng và phát triển các chương trình học chuyên biệt, có những ưu điểm vượt trội hơn các chương trình thông thường hiện nay, mang tính đặc thù riêng của Vietravel. Apply Board sẽ cung cấp kết nối các đối tác trường lớn, chương trình học thuật chuyên môn cao. Luôn đổi mới, cải thiện và sẵn sàng đem đến cho các bạn du học sinh những trải nghiệm tuyệt vời khi trên con đường chinh phục giấc mơ du học của mình.

Hy vọng việc hợp tác của hai bên sẽ có nhiều thuận lợi, thành công để có thể mang lại chương trình học chất lượng cao, những giá trị giáo dục cao đẹp cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam.
Một số hình ảnh khác ghi nhận tỏng buổi làm việc:
 

 



 
Contact Me on messenger