• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 36 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

VIETRAVEL ACADEMY MÁCH BẠN 5 PHẦN MỀM PHOTOSHOP XỊN NHẤT

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 28/06/2022

 

Hiện nay, dù bạn đang là sinh viên hay là dân chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp thì chắc chắn bạn cũng cần một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp để phục vụ nhu cầu công việc và học tập của mình. Với bài viết này các bạn sẽ biết được 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất hiện nay trên máy tính, từ đó bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình phần mềm phù hợp.

PHẦN MỀM ADOBE PHOTOSHOP CC

Adobe Photoshop CC là phần mềm thiết kế đồ họa và chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Adobe Photoshop CC có đầy đủ các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, dễ dàng xoay và cắt ảnh, hỗ trợ người thiết kế thỏa sức sáng tạo.

  • Đầy đủ các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
  • Cắt, ghép hay xoang ảnh, thiết kế ảnh đến logo phần mềm này đều có
  • Làm mờ nền, xóa phông ảnh và tách ảnh khỏi nền
  • Chèn chữ, kẻ khung và tạo viền chữ đa dạng
  • Đổi màu và tô màu cho đối tượng ảnh

Photoshop CC 2018 full| Hướng dẫn cài đặt và c.r.a.c.k vĩnh viễn phần mềm  adobe | Hướng dẫn c.r.a.c.k Photoshop CC vĩnh viễn

PHẦN MỀM ADOBE PHOTOSHOP CS6

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp có lượng người dùng lớn nhất hiện nay, từ những người dùng có trình độ chỉnh sửa cơ bản cho đến những chuyên gia chỉnh sửa ảnh phức tạp

Tính năng Adobe Photoshop CS6

  • Bộ lọc góc rộng thích ứng có thể giúp làm thẳng các đường cong.
  • Giao diện người dùng với tông màu đen xám giúp hình ảnh nổi bật trên nền tối. 
  • Giảm bớt sự phiền phức khi chờ đợi chương trình tải một số lượng lớn hình ảnh. Thời gian xử lý các quy trình chỉnh sửa được rút ngắn.
  • Lớp ảnh (Layer) có một số bộ lọc lớp mới. Chức năng tìm kiếm rất hữu ích cho các nhà thiết kế đồ họa, những người thường xử lý các tệp có hàng trăm lớp hình ảnh. 
  • Hàng loạt chức năng điều khiển và hiệu chỉnh tự động mới rất hấp dẫn, phù hợp để đẩy nhanh tiến độ công việc.
  • Công cụ độ bóng mờ Iris có thể dễ dàng thay đổi độ sâu của ảnh

Tải phần mềm photoshop CS6 full key miễn phí

PHẦN MỀM PHOTO POS PRO

Photo Pos Pro là công cụ chỉnh sửa ảnh hoàn toàn miễn phí, cung cấp cho người dùng nhiều chức năng trong các lĩnh vực chỉnh sửa, nâng cao hình ảnh và thiết kế đồ họa máy tính. 

Photo Pos Pro cung cấp các công cụ và chức năng mạnh mẽ, bao gồm các tính năng khác như hỗ trợ nhiều định dạng tệp, hỗ trợ máy quét và máy ảnh kỹ thuật số cũng như các công cụ chỉnh sửa và nâng cao hình ảnh. Công cụ thiết kế đồ họa máy tính, văn bản đa dạng thức, hiệu ứng đặc biệt, công cụ lựa chọn, Layer & Mask, Gradient, mẫu và vật liệu, công cụ tạo kịch bản, xử lý hàng loạt với khả năng mở rộng phần mềm theo ý muốn.

Photo Pos Pro Download for Free - 2022 Latest Version

PHẦN MỀM ADOBE PHOTOSHOP EXPRESS

Photoshop không còn quá xa lạ đối với mỗi chúng ta, kể cả những người chưa từng sử dụng Photoshop cũng đã từng nghe đến phần mềm này. Nhưng với xu hướng online như hiện nay, sử dụng Photoshop là chưa đủ mà bạn cần có một phần mềm có thể giúp bạn chỉnh sửa ảnh mọi lúc mọi nơi. Và đó là lúc chúng ta nên sử dụng Photoshop Express Editor hoặc Photoshop Online, một công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến được đánh giá cao với nhiều tính năng tùy biến. 

Để thuận tiện cho người dùng cũng như đảm bảo đầy đủ các chức năng cơ bản phải có trong Photoshop Online, Adobe đã mất rất nhiều thời gian để mang đến cho bạn đọc một sản phẩm Photoshop Online hoàn hảo và sau đây là chúng tôi.

Adobe Photoshop Express for Windows 10 - Tải về

PHẦN MỀM ADOBE PHOTOSHOP ELEMENTS

Photoshop Elements là một công cụ chỉnh sửa ảnh do Adobe phát hành nhưng chúng hướng đến những người dùng có nhu cầu đơn giản và không đòi hỏi quá cao về mặt công cụ hay can thiệp chỉnh sửa. Đây là điều mà rất nhiều người tìm kiếm khi lựa chọn các công cụ chỉnh sửa hình ảnh trên máy tính của mình.

Adobe Photoshop là bộ công cụ chỉnh sửa ảnh hiệu suất cao và chúng được trang bị hàng loạt công cụ hiện đại để can thiệp rất sâu của người dùng. Tuy nhiên, để vận hành Adobe Photoshop, người dùng sẽ cần rất nhiều kỹ năng khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Thậm chí, quá trình học Adobe Photoshop phải mất từ 1-2 năm, thậm chí có khi lâu hơn mới có thể khai thác hết các tính năng của Photoshop. Không phải ai cũng có thời gian, tiền bạc và công sức để tìm hiểu tất cả các tính năng trên Adobe Photoshop, họ sẽ cần một giải pháp hiệu quả hơn, đơn giản hơn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu chỉnh sửa ảnh. Chính vì những lẽ trên, Adobe đã tiếp tục tung ra Photoshop Elements để đáp ứng nhóm khách hàng “dễ tính”, họ liên tục cập nhật Photoshop Elements với rất nhiều tính năng.

Tải Adobe Photoshop Elements 2020, 2021 - Chỉnh sửa, cắt ảnh, thêm hiệ

 

Thông tin chi tiết khoá học "Photoshop Ứng dụng/ Applied Photoshop" tại Vietravel Academy

https://vietravel.edu.vn/products/photoshop-ung-dung 

Vui lòng quét mã hoặc nhấp link đăng ký: https://bit.ly/3x8rlaC

 

-------------------------------------------------------------------------------------------

VIETRAVEL ACADEMY:

     

  
Contact Me on messenger