• 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 36 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 028.99969069 - Hotline: 093 890 8596 (Đào tạo) - 093 890 8598 (Du học)
  • info@vietravel.edu.vn

ĐIỂM MẠNH CỦA GOOGLE ADS SO VỚI CÁC HÌNH THỨC MARKETING SỐ HÓA KHÁC

Đăng bởi Vietravel Academy Ngày đăng: 06/05/2022

 

Thời đại số hoá 4.0 đem lại vô vàn hình thức digital marketing cho doanh nghiệp. Mỗi hình thức marketing số hóa đều có những đặc trưng nổi bật riêng biệt. Vietravel Academy xin đem lại thông tin chi tiết về những điểm mạnh của dịch vụ tối ưu hóa website với bộ máy tìm kiếm Google AdWords. Mong rằng qua những thông tin chúng tôi chia sẻ, bạn có thể nắm bắt được những lợi ích mà Google AdWords đem lại và có một định hướng rõ ràng trong quá trình thực hiện marketing.

1. Đảm bảo vị trí hiển thị top đầu

Khi tiến hành triển khai chiến dịch Google Adwords, kết quả quảng cáo sẽ xuất hiện ở phía trên cùng và cột bên phải của kết quả tìm kiếm hiển thị trên Google. Ta có thể thấy lợi ích đầu tiên là vị trí hiển thị top đầu đối với từ khoá cụ thể. Đặc biệt hơn, doanh nghiệp có thể đấu giá nhiều từ khoá cùng một lúc để thực hiện chiến dịch quảng cáo.

Quảng cáo với Google Adwords giúp doanh nghiệp tiếp cận được với một lượng lớn người dùng từ Google từ đó tăng nhận dạng cho thương hiệu và đem thương hiệu đến gần khách hàng hơn. Google Adwords cũng hỗ trợ việc xây dựng uy tín cho doanh nghiệp tạo tiền đề cho kế hoạch phát triển định vị thương hiệu với người tiêu dùng.

Quảng cáo PPC giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn với những khách hàng mới, khi số lượng khách hàng tiềm năng tăng lên, chuyển đổi tăng đồng nghĩa doanh thu của bạn cũng tăng ngút trời.


2. Tiết kiệm thời gian

Google Adwords đáp ứng việc đưa kết quả của doanh nghiệp lên vị trí hiển thị top trong trang hiển thị kết quả tìm kiếm Google trong thời gian ngắn.

Google Adwords thường là lựa chọn ưu tiên đối với các doanh nghiệp non trẻ muốn tiếp cận khách hàng tiềm năng đúng thời điểm họ đang tìm kiếm những gì doanh nghiệp cung cấp.


3. Chủ động tìm kiếm và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Đối với chiến dịch quảng cáo Google Adwords, công cụ hỗ tợ doanh nghiệp khai thác các đối tượng mục tiêu tìm kiếm hiệu quả bằng từ khóa có liên quan.

Chiến dịch quảng cáo nhắm đến đối tượng mục tiêu theo nhân khẩu học và đảm bảo quảng cáo hiển thị đúng đối tượng vào đúng thời điểm. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể phân phối quảng cáo đến doanh sách thông tin người tiêu dùng đã thu thập.


4. Có khả năng tiếp thị lại (Remarketing)

Một trong những tính năng giá trị nhất của Google Adwords là khả năng thu thập cookie của người dùng để thực hiện remarketing nhằm giữ chân khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

Remarketing hỗ trợ doanh nghiệp duy trì kết nối với khách hàng đã truy cập trước đây. Quảng cáo về sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng từng truy cập sẽ hiện lên trong quá trình họ sử dụng Google hoặc khi học truy cập các website có đặt quảng cáo. 


5. Hình thức quảng cáo Google đa dạng

Google hỗ trợ thiết lập đa dạng định dạng quảng cáo Google Ads phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh và loại sản phẩm. Các hình thức quảng cáo Google Ads bao gồm

  • Quảng cáo tìm kiếm (Google Search Ads)
  • Quảng cáo hiển thị (Google Display Network)
  • Quảng cáo Video (Quảng cáo tương tác)
  • Quảng cáo trong Gmail
  • Quảng cáo Google Shopping
  • Quảng cáo Ứng dụng

Thông tin chi tiết khoá học "Quảng Cáo Google Ứng dụng 4.0/ Applied Google Ads 4.0" tại Vietravel Academy: 
https://vietravel.edu.vn/products/quang-cao-google-ung-dung-4-0

Vui lòng quét mã hoặc nhấp link đăng ký: https://bit.ly/3x8rlaC    

 

-------------------------------------------------------------------------------

VIETRAVEL ACADEMY:

  
 
 
 
 
Contact Me on messenger