BÍ QUYẾT BÙNG NỔ DOANH THU VỚI NGHỆ THUẬT LIVESTREAM
TOP 4 LÝ DO LIVESTREAM TRỞ NÊN RỘNG RÃI
- Có tính cá nhân hóa người dùng: Có thể trao đổi trực tiếp là người dùng đang ở đâu và có những nhu cầu như thế nào để tiếp cận
- Tính chất công khai: Giúp người dùng dễ dàng tin tưởng doanh nghiệp và mua sản phẩm
- Nắm bắt nhanh thông tin: Trao đổi nhanh và trực tiếp
- Hỏi đáp và giải thích trực tiếp trên livestream giữa người xem và người live
TẠO DOANH THU MỌI LÚC MỌI NƠI
Chỉ cần cầm trên tay 1 chiếc điện thoại và 1 giá đỡ chống rung khi livestream, thì ta đã có thể tạo được doanh thu cho riêng mình. Tất cả các mặt hàng từ đồ ăn, thức uống, rau củ, mỹ phẩm,... đều có thể bán trên kênh này. Từ bác nông dân, mẹ bỉm sữa,... hay ngay cả các em học sinh đều có thể trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc chỉ sau 1 đêm.
Bất cứ vào thời gian nào, địa điểm ở đâu đều có thể live stream để rao bán sản phẩm mà mình đang kinh doanh đến với bạn bè và người có nhu cầu trên khắp cả các nền tảng. Chỉ cần biết cách tương tác và giao tiếp với khách hàng phí sau màn hình để học không cảm thấy bạn quá nhàm chán. Bạn phải tìm cách tạo ấn tượng cho riêng mình thì sẽ bán được rất là nhiều hàng hóa.
Không cần tập trung hay bỏ ra quá nhiều chi phí để PR hay quảng cáo, cũng không lo quá nhiều về chi phí mặt bằng người bán cũng có thể thu hút được nhiều khách hàng biết tới và mua sản phẩm.
Các nền tảng có tính năng phát video trực tiếp là Facebook, Instagram, Tiktok,… Bên cạnh đó, hiện nay Youtube cũng đã mở rộng tính năng cho phép phát video trực tiếp. Cách xây dựng một Live Video Streaming cực kỳ đơn giản với công cụ chỉ là một chiếc điện thoại có kết nối Wi-fi. Tuy nhiên, để bạn có thể tiếp thị hiệu quả hơn cần phải xây dựng kịch bản Livestream phù hợp, các hoạt động quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng sau Livestream, v.v.
GIA TĂNG ĐƠN HÀNG NHANH CHÓNG
Không thể phủ nhận sức mạnh mà livestream mang lại cho ngành bán lẻ hiện nay. Với các tài khoản cá nhân đã có độ phủ nhất định, khách hàng đã quen thì một ngày có thể có 100-200 đơn hàng là việc bình thường. Ngoài ra nếu người livestream là các KOLS nổi tiếng sẽ lên đến 500-1000 đơn trong 1 ngày.
LIVESTREAM KẾT HỢP CÙNG CHATBOT
Sẽ tốt hơn nếu được trang bị đội ngũ hỗ trợ và tương tác mạnh mẽ sẵn sàng phục vụ và giải đáp thắc mắc cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng lúc streamer phát trực tiếp. Tuy nhiên, nếu không đủ nhân lực hoặc muốn tiết kiệm chi phí, các streamer có thể tìm đến các công cụ bán hàng tự động như Bizfly Chat để được hỗ trợ comment và chốt đơn hàng hiệu quả.
Công cụ chatbot này sẽ giúp tự động trả lời bình luận của khách hàng ngay trên buổi livestream. Và nhanh chóng ẩn thông tin người mua để bảo mật và tránh những chiêu trò xấu từ đối thủ như cướp khách hàng. Đồng thời, tin nhắn từ Bizfly Chat sẽ tự động đổ về hộp thư cá nhân của khách hàng, giúp khai thác thông tin và chốt đơn hàng một cách chủ động mà không lo bỏ sót khách, thiếu đơn hàng, sai đơn hàng.
Thông tin chi tiết khoá học "Nghệ Thuật Livestream – Tăng doanh thu cho sales mùa lễ hội/Lean Applied Livestream Art" tại Vietravel Academy:
https://vietravel.edu.vn/products/lean-applied-livestream-art
Vui lòng quét mã hoặc nhấp link đăng ký: https://bit.ly/3x8rlaC
-------------------------------------------------------------------------------
VIETRAVEL ACADEMY:
| |